ข่าวฟุตบอลบุนเดสลิกา

กาลาตาซารายปลื้มเฟลิกซ์ฟอลโลว์ไอจีสโมสร

ชูเอา เฟลิกซ์ สร้างประเด็นขึ้นมาอีกครั้งหลังกดฟอลโลว์อินสตาแกรมของสโมสร กาลาตาซาราย

ดูร์ซุน ออซเบ็ค ประธานสโมสร กาลาตาซาราย กล่าวถึงกรณีที่ ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด ฟอลโลว์บัญชีอินสตาแกรมของสโมสรแสดงให้เห็นว่าทีมดังเติร์กมีความสำคัญเพียงใด แม้การย้ายทีมจะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

อนาคตค้าแข้งของ ชูเอา เฟลิกซ์ จะเป็นที่น่าจับตามองในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกำลังจะหวนคืน แอตเลติโก มาดริด หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว 6 เดือนกับ เชลซี แต่แนวรุกวัย 23 ปีอาจจะไม่อยู่กับทีมตราหมีต่อไป เนื่องจากความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักกับเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลิกา

ก่อนแนวรุกชาวโปรตุกีสจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ กาลาตาซาราย หลังนักเตะฟอลโลว์บัญชีอินสตาแกรมของเจ้าของแชมป์ ตุรกี ซูเปอร์ลีก ทีมล่าสุด จนทำให้สาวกทีมดังเติร์กต่างเนื้อเต้นไปตามๆกันและมโนถึงการย้ายมาร่วมทัพของนักเตะ

ส่วน ออซเบ็ค ประธานสโมสรกาลาตาซารายพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า ‘ความจริงที่ว่า ชูเอา เฟลิกซ์ กำลังติดตาม กาลาตาซาราย แสดงให้เห็นว่า กาลาตาซาราย มีความสำคัญเพียงใด’

มันไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ กาลาตาซาราย จะสามารถจ่ายค่าตัวนักเตะตามความต้องการของ แอตเลติโก มาดริด แม้จะมีรายงานว่าทีมตราหมีพร้อมเปิดรับการพิจารณาข้อเสนอเกี่ยวกับแนวรุกชาวโปรตุกีสก็ตาม แนะนำข่าวกีฬา>>> ลาลีกาเตรียมอนุมัติแผนฟื้นฟูบาร์ซ่าวันศุกร์นี้